VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

21.10.03

Allsvaðalegasta helgin er búin... innklúdíng fimmtudagskvöldið.... við tókum feita rassíu á fimmtudagskvöldið.... héldum Opal-fund í Bollakotinu og djöll verðum við nettar á Bifró... ha stelpur... nú er að duga eða drepast!!! Eruði menn eða mýs?? Úpp segir músin.. he he annars var svo farið á kaffihúsið og þaðan í sundlaugarpartý.....!!!! he he... hver segir að þetta sé ikke eins og í bandarískri háskólamynd.. alvöru campus-djamm... allir úr að ofan... hmmmm ekki kannski alveg allir... og einhverjir að neðan.... varð nú samt ekki vör við það... (kannski sem betur fer) endaði allaveganna heima að gera samningarétt....(sad gella) alveg ekki að sjá á tölvuna og ekki að geta pikkað neitt inn, ætlaði svo að vakna klukkan 7!!!! og klára en viti menn.... ég heyrði bara EKKERT í klukkunni hmmmmmm og skrópaði í lögfræði... ég er ekki í lagi þarna strumpar! en þetta kvöld lifir í minningunni ha Maja! þú sérð um þínar systur... ég held að ég hafi næstum því verið flengd.... say no more.... af henni Maju, og hver hefði ekki viljað sjá það... strákar svariði því????

Svo var það Airwaves-djamm um helgina..... rölt á milli og tekið á því.... sá fullt af böndum en það sem að stendur upp úr er GUS GUS... mega flott geng... alveg að skjóta örvum í hjartarætur mínar.... sem minnir mig á Tin Tin og árshátíð fyrir 2 bráðlega....
og bing... mætti halda að ég væri ekki í skóla heldur bara á honum kolla frænda að djúsa og djamma hele natten... og kannski að mar sé bara ekkert í skóla, kannski er þetta bara draumur... en þá er hann allaveganna í dós!

Strákar eru líka nöttkeis, en það eru svo sem engin tíðindi... og alltaf er ég eitthvað sár... hvað er málið með það.... ég fíla samt nett að vera í ruglinu.. með hljómsveitagaurum og bara öllum gaurum... er samt sveitt að fíla hljómsveitagaura... með sítt hár og skegg.... he he og Kurt ekki gleyma honum...

Átti heldur betur fínt móment á leiðinni hingað uppeftir á sunnudagskvöldið með Majunni og Tótlunni..... Westlife í botni og þvílíku tárin sem að streymdu og fylltu bílinn... en róóóóóleg Maja það fór engin úr að ofan.... í þetta skiptið... he he.....

Næsta fimmtudagskvöld er svo svaðó djamm í Hreddanum... Páll Óskar þeytir skífum...(íslenskan já íslenskan) ég er feitt að skora héddna.... og ég ætla að dansa rassinn á gólfið og Majan getur flengt hann þar.... já komið og sjáið...ég skora á ykkur!!!!!!!

TIL SJÁVAR OG SVEITA.....

bið ykkur vel að lifa
óverandát

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com