VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

22.9.03

Pravda... já nýjar innréttingar - nýr staður... fór þangað á laugardagskveldð sl. í "naglapartý" frír bjór og bolla og fínerí og handáburður á hverju borði, fingur mínir lyktuðu því eins og jarðarber um kvöldið he he....
Reyndi við kanelinn á föstudagskvöldið... ég er stundum svo mikil súr gúrka... var lofað 10.000 kalli ef að ég gleypti matskeið af kanil. Jú jú mín hélt að hún færi létt með þetta (þó að ég hafi séð fullt af fólki tjóka á þessu) en ég setti gúmmulaðið upp í mig og..... krakkarnir alveg....djí hún er að geta þetta... en þá...æl, spyt og hóst hóst... og ég ældi í fötu og í vask og í klósett..... kræst....
en ég leit bara á björtu hliðarnar.... ég meina pizzan fór í klósettið og ég er hvort sem er í megrun !!!! he he

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com