VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

18.9.04

Gummi Jóns

var á Kaffihúsinu í gær.... það voru voða fáir mættir kl. 22 þegar að hann byrjaði að spila
og ég var með nettan kjána en svo fylltist kaffihúsið fljótlega sem betur fer. Samt var alveg ferlega mikið kjaftað meðan gaurinn var að reyna að tjá sig milli laga svo það var nokkuð
augljóst að fólk hafði meiri áhuga á lögunum en kjaftagangi... allaveganna þá söng hann eila bara
róleg lög og dáldið mikið sorgleg.. svo maður komst ekki í mikinn stuðfíling fyrr en seinna
um kvöldið og óboy óboy... var fólk fullt eða hvað?? Ég hef sjaldan séð svona marga einstaklinga
svona rosalega fulla eins og í gær he he he.. ég var hins vegar (aldrei þessu vant) prúð og stillt og
var komin heim um kl. 3 e. eftirpartý hjá Darra í Bollakoti1.

The Notebook

ómægod er þetta rómantísk og sexy mynd eða hvað!!??? Ég er alveg eftir mig hérna enda hittir
væmnin mig í hjartastað (sigh)
Gaurinn sem að leikur aðalhlutverkið er BARA sexy og hryllilega sætur að það er bara ógnvekjandi! Við Ólöf sátum bara í sætunum okkar eftir myndina allar út í maskara og með stíflað nef og mér sýndist allur salurinn vera þannig he he he....

Núna er ég í stelpupartýi hjá Kötu skvís og náði í tölvuna mína og við horfðum á rigningaratriðið
úr myndinni aftur og nú fara þær þokkalega hot niðrí bæ en ég ætla þokkalega lokkaþega að fara að láta mig dreyma um þennan gaur núna!!!!
Díses I'm on fire!!!!!!!!!

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com