VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

7.12.04

Auglýsingar og Nýdönsk

Mér finnst Pétur alveg eins og stelpa í nýju Landsíma-auglýsingunum, Sveppi er eins og miðaldra kelling en ég veit eila ekki alveg hverju Auddi líkist! Kannski svona she-male? eða klæðskiptingi...
það sorglega við þetta allt er að mér finnst Pétur sætari sem kvenkyns en karlkyns...

Diskurinn með Nýdönsk og sinfó er mikið auglýstur. Í fyrsta lagi hvað er málið með þetta sinfó, voða hipp eithvað að stytta þetta í sinfó, minnir mig á saumó eða ikkvað?? allaveganna þá er þetta svo mikið auglýst og það minnir mig á gelgjutímabil okkar stelpnanna þ.e. þegar að við gerðumst grúppíur og héngum fyrir framan sviðið á Þjóðhátíð til að geta náð augnkontakt við Daníel Ágúst og Björn Jörund. (Man að við horfðum líka hræðilega mikið á myndband með svaðalega hit-laginu "Það sem að enginn sér" og ýttum á pásu þegar að Daníel setti ákveðinn svip upp og dáðumst að fögru andlitsfalli hans! kræst trúi ekki að ég sé að segja þetta hér)
Nú en aftur að Þjóðhátið............ við náðum að lokum augnkontakt og enduðum í einhverju gelgju- partýi með hljómsveitinni, sem minnir mig á hve Björn Jörundur getur verið "smekklegur", sko Sylvía er voða sæt stelpa og Bjössi sagði við hana:
B: Hæ
S: Hæ (roðnaði og blakaði augnhárunum í gríð og erg)
B: Ertu á túr?
S: Ha, nei? (hætti að blaka og starði)
B: Koddu þá upp í tjald að ríða!

Smekklegt??..... sem minnir mig á annað. Einu sinni vorum við Björn Jörundur á sömu árshátið. Ég var svo "heppin" að lenda sem borðdama hans og var allt borðhaldið að halda höndum hans frá mínu allra heilagasta!
B: Ég þarf að pissa
Ég: Nú, jæja það er nú gaman
B: Ég ætla á klósettið
Ég: ok
Bjössi fer á klósettið og kemur svo aftur 10 mín seinna
B: þú komst ekkert!!!!!!
Ég: pjúk og æl

Ég er nú ekki vön að blammera fólk í beinni en bara átti til með að deila þessu með ykkur. Ég fer samt ekkert ofan af því að Björn Jörundur er klassa lagasmiður og ég á alla diskana með Nýdanskri!!!!!!



|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com