VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

22.2.05

Bifró búið og það heppnaðist vel. Skemmtiatriðin voru brill, sérstaklega minni kennara og nemenda en öll söngatriðin voru flott líka. Ég veit ekki alveg hvaða árátta þetta er samt hjá "birföskum" karlmönnum að fara úr að ofan endalaust?? Hins vegar var kvenpeningurinn duglegur að vera í flegnum kjólum og var ég víst ekki undantekning þar á. (Hægt er að skoða myndir á skolafelg.is)

Önnin flýgur áfram, og er orðin fyrirfram stressuð hvað ég eigi að gera eftir ár þegar að ég útskrifast??? Talk about crazy biatz?? Æ ég bara veit ekki hvað ég á að gera þegar að ég verð stór???? Ég skipti um skoðun eftir veðri ... er alveg í ruglinu hérna megin. En allaveganna er planið núna að vinna í Frjálsa í sumar og fara svo til Þýskalands í haust. Æ mig langar bara ekki til þess að þessi skóli klárist... er ég rugluð?

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com