VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

4.5.05

Prófin og missó

Kláruðum verkefnið klukkan 6 á mánudagsmorgni!!!!! hef aldrei skilað svona seint..... djössins bull og vesen.. ég sver við vorum alveg að drepast þarna í augunum... Árni var orðinn illa blindur, Mundi gerði stafsetningarvillur í hverju orði, annað augað á Ömma var orðið blóðhlaupið, ég var með svona stingi í augunum og Bjarki geispaði svo mikið að ég smitaðist.... úff en þetta hafðist!!
Ólöf vinkona hannaði rosalega flotta forsíðu fyrir okkur og við vorum sæmilega sátt þegar að við skiluðum inn verkefninu á mánudagsmorgninum.

Nú mér gekk sem betur fer vel í prófunum en vá hvað þetta virðist hafa verið mikil fallönn... annar hver maður fallandi í hinu og þessu ( ekki gott, ekki gott) en þetta þýðir að ég kemst út 11. maí VEI, JIBBÍ og JEI!!! Ég sem sagt flýg út 11. maí til Köben og heimsækji Marínu og Eirík, fer svo til Diljár 16. maí og svo til Amsterdam 19. maí :-) jibbí jei, jibbí jibbí jibbí jei!!!!!!!!!!!

En nú er það undirbúningur fyrir málsvörn og viðveru á mánudag og þriðjudag ...

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com