VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

16.11.05

Snjókorn falla.......

...á allt og alla. Ég sit hérna á bókasafninu í Volgarshall og horfi út um gluggann. Það snjóar. Spánverjarnir eru alveg í skýjunum enda aldrei séð snjó áður. Ég er að vinna raunhæft verkefni í íslenskum samkeppnisrétti sem á að skila fyrir 17. nóvember.... já sem að er einmitt afmælisdagurinn minn. Á morgun flýg ég til Mílanó með Tori. Sarah og Lindsey koma svo síðar. Það verður því stelpuhelgi í Mílanó. Við höfum þegar orðið okkur út um off-season búðir Prada, Armani og fl. Ég hlakka líka mikið til að sjá síðustu kvöldmáltíðina og dómkirkjuna í Mílanó.?
Ef að ykkur langar til að hringja í mig á morgun eða senda mér kveðju er símanr. mitt 004917628643373 en ég tek líklegast íslenska símakortið mitt með.
Góða helgi lömbin mín
kiss kiss

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com