VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

18.9.06

........lögfræðinörd?!.......

ja, mér er óneitanlega farið að líða eins og verðandi lögfræðingi þar sem að ég hef tekið að mér að aðstoða við lögfræðikennslu í almennri lögfræði á 1. ári í Bs. Ég mun kenna minn fyrsta tíma 17. október og verður spennandi að sjá hvort að ég geti talað um eitthvað annað en Greys Anatomy! Vonum það besta...
og svo hef ég nú gerst það virðuleg að kaupa mér áskrift af Tímariti lögfræðinga og Úlfljóti tímiriti laganema
Nú er mér sko farið að líða eins og alvöru lögfræðingi.. komin með svona líka brennandi áhuga á skrifum um lögfræði að ég er tilbúin að lesa þetta mér til skemmtunar og yndisauka!!
Ha, er mér viðbjargandi?? Nei ég hélt ekki.....

Efnisorð:

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com