VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

6.3.03

8 klst. í AMSTERDAM!!!!!!!! Vá hvað ég er spennt..... samt er þetta eitthvað svo skrýtið... ég fer ein út... (ekki í fyrsta skipti sem að ég flýg ein út samt) og þarf ekkert að versla í fríhöfninni... fæ mér bara rauðvínsglas og kaupi mér nokkur blöð. Svo hitti ég Bjarka á flugvellinum úti..... he he ;-) rosagaman og við munum taka Amsterdam með trompi um helgina. Ég ætla nú eitthvað að reyna að versla og svo er það bara rölt um söfn og svo förum við út að borða, sitjum á kaffihúsum og kíkjum í Rauða hverfið hí hí....
En nú ætla ég að reyna að klára nokkur verkefni fyrir hádegi og svo er það bara Leifsstöð... Keflavík here I come... and Amsterdam get ready!

Efnisorð:

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com