VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

5.5.03

pirr pirr... f**** hvernig geta brjóst stækkað massa mikið yfir eina helgi??? Ég eins og sumir hmmmm Ziggy datt óvart inn í Centrum á föstudaginn og verslaði massaflotta DKNY-skyrtu sem bara smellpassaði....
svo skellti ég mér í hana í morgun og núna í vinnunni er hún bara að springa utan af mér yfir brjóstin!!!..... hvað er málið?? og svariði því ... gæti það verið:
-megrunarbjórinn fer í brjóstin
-ísinn í gærkveldi
-að Logi hafi startað mjólkurkirtlunum á Thorvaldsen í gær
-ég hafi bara beisiklí bara fitnað um helgina
-skyrtan hafi minnkað í skápnum um helgina
-brjóstæfingarnar í morgun hafi virkað svona vel
-leið brjóstanna til að fá athygli, finnst þau eitthvað vanrækt þessa dagana

já eða hvað á maður að halda?? ég er allaveganna massa pirruð hérna og ekki að fíla þetta.... þessu verður kippt í liðinn hið snarast...

ps. 3 jólasveinar í vinnunni skarta Man. Utd bolum og ganga um með þvílíka glottið.... já það er toppurinn að vera í teinóttu.... not!

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com