VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

11.8.03

Snæfinnur snjókarl.......

......Snæfinnur er einn af mínum bestu vinum... hann er traustur og hefur aldrei brugðist mér. Nú er ég samt að hugsa hvort að ég eigi að fórna honum fyrir Silfurrefinn? Silfurrefurinn er svona meira "töff týpa", nýr og spennandi og býður eflaust upp á nýja og skemmtilega kosti. Silfurrefurinn er nefnó yngri bróðir Snæa...
En Snæi hefur aldrei brugðist mér... reyndar var hann með stæla um daginn (sem Sverrir reddaði fyrir mig) en Silfurrefurinn og allir aðrir töffarar hefðu hæglega getað lent í því sama... það var ekki Snæfinni um að kenna.... frekar mér???
Æi mér er samt farið að þykja svo vænt um hann Snæfinn minn.... held að ég haldi honum bara....

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com