VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

21.11.03

Ætli ég geti bloggað??? Það er eitthvað f*** á bloggernum núna... hmmm but einíveis þá kláraði ég prófin í dag, congraz !!! Fór í munnlegt próf í dag svona til að kóróna þessa próftörn. Komst að því the hard way að klukkutímarnir fyrir munnleg próf í mínum heimi eru ekki alveg að gera sig :-( Var alveg að tapa mér þarna á ganginum niðrí helvíti... en allaveganna hafði ég heyrt að Bjössi Dan og prófdómarinn væru bara þvílíkt nettir á því og Bjössi opnaði með setningunni:" ertu ekki norsk?" og ég alveg :"nei sænsk sko" og hann alveg:"nú ég sem var búin að taka fram norska dóma handa þér!!!!!" múúúúúhahahahaha. Ég tók samt litla leikþáttinn á þetta, svona dama í vanda leikþátt og brosti mínu blíðasta og þetta gekk fínt. Tók þetta með hjarta áttunni spái ég. Allaveganna er ljúft að vera búin í prófum og ég brunaði í bæinn, beint í kínverskt og Bachelor. Eldsteinn valdi the girl next door og mun ég vera honum ævinlega þakklát fyrir að hafa valið hana og endurvakið trú mína á karlkyninu í heild sinni........

Próflokadjammið er svo annað kvöld og liggur 2. árið og les sammarann á fullu núna he he he og klárar ekki fyrr en á morgun æ æ æ
en Opal-systur taka bruggsessjónið annað kvöld og ég verð illa svikin ef að það verður ekki tekið vel á því... svo er bara að skella sér upp á flugvöll og í heimsókn til Eiríks og Marínar..... vííííí sjoppa smá og djúsa og djamma... vá hvað ég er orðin spennt :-)
en heyri í ykkur eftir helgi
bæjó

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com