VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

18.11.03

Já það er daður hérna í netheimum, það get ég nú víst ábyggilega sagt ykkur börnin mín góð. Ég hef nefninlega síðustu vikur fylgst af áfergju með bloggara einum, stórgóðum, sem virðist heilla þær ófáar upp úr skónum með hnitmiðuðu og gamansömu bloggi. Datt inn á síðuna hans gegnum stórvini mína Jóa og Söru og get ekki leynt aðdáun minni á hvernig síða hans dregur að sér kvenfólk til sjávar og sveita..... ég hef bara bókstaflega aldrei kynnst öðru eins! Stúlkurnar bara falla alveg kylliflatar enda alveg stórgóð skrif á ferðinni (ég reyndar næ að lesa mili línanna hverjar eru vinkonur hans og hverjar eru fallandi)..... ég bara dauðöfunda hann og hef mikið pælt í því að gerast svona “kvenkynstoggabloggari” segja frá óhöppum mínum og daglegu lífi í svona svaðalega nettu máli og sjá hvort að gæjarnir flykkist ekki alveg hreint inn og daðri við mig og bjóði mér blíðu sína????? Ég meina akkurru ætti það ekki að virka fyrir mig að skrifa svona óhappasögur þar sem að ég æli og fer á strippstaði eða tæti upp innri góm minn með teinum ástmanns míns??? Strákar hljóta að falla fyrir stelpum sem æla og gamna sér yfir klámblöðum, ekki satt? Ég allaveganna vil taka ofan fyrir þessum svaðalega netta gaur, þú ert svo að taka þær... allar !

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com