VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

17.2.04

Hagfræðifyrirlestur

hvað er skemmtilegra en það, ég bara spyr??? Var að koma úr munnlegum flutningi í þjóðarhagfræði og við Valdi, vorum sko ekki alveg sammála, en eníveis þá vorum við áköf... fyrirlesturinn fjallaði um lágmarkslaun og áhrif þeirra til góðs eða ills..... við vorum látin lesa grein eftir bandaríska tjedlingu sem efaðist um ágæti lágmarkslauna og ég var nú barasta ekki allskostar sammála henni.... ég sver það jafnaðarmaðurinn í mér hafði betur í þetta skipti.... Mér líður oft eins og ég sé með tvo engla/púka á sitthvorri öxlinni sem rífast um pólitík..

Svo var grill í gær... grillið fauk reyndar um helgina svo við "ofngrilluðum" kjullabita í tonnatali þ.e.a.s. þá var þetta matarkvöld hjá verkefnaglyðrunum ;-) svo þær elduðu og svo átum við með strákunum og horfðum á "rússneska rúllettu" á stöð 2(já það er lúxus í útgarði) En hvað er málið með þann þátt?? sáuði hann?? Gaurinn valdi einn úr tonni af fólki til að setja skot í byssu .... svo ætlaði gaurinn að taka sjénsinn að skjóta sig ekki hausinn.... !
margt samt soldið magnað í þessum þætti t.d. þegar að hann vissi hvernig mynd einn hafði teiknað en lokaatriðið var pinku mis... mar átti að vera að missa það en einhvernveginn plebbaðist það upp!!!
ps. hann skaut sig ekki sko!!!! figures...

Enn einn matarklúbburinn í kvöld... með gellunum úr Bollakoti.. held að það verði homemade pizza ummmmmmmm

Annars er ástin að ná yfirtökum á mér... ég bara stend á skýi þessa dagana... for eternety ;-) sem að ég er að hlusta á núna sko, akkúrat... Eternety með Robbie Williams


|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com