VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

31.1.04

Akureyri-rúta-vínbúðin Blöndósi-sveittar pulsur-landsleikur og piparsteik-bjór-gítarsöngur-bjór-eplasnafs-bjór-klósettpappír-tiny danser-bjór-sturtuklefi sannleikans-splitt-knús-bjór-klósettpappír-afganskir flóttamenn-meira vín-sveitt sveitaball-Kaffi Akureyri-flass-spúúúúún-þynnka-pizza-sléttusessjón-drykkjuleikur-gítarsöngur-Sjallinn-lófaspár-ruglerí-Miller+skot-samloka+pizza á 0,13 sek-ZZZZZZZZ-rúta-kalt-þreyta but all of the above combined= GEGGJAÐ STUÐ

Diljáin mín kom í heimsókn í gær og það var meiriháttar. Ég sótti hana niðrí Borgarnes þar sem að við skelltum okkur í sund í -9 stiga gaddi og ómægod fórum í æðislegan nuddpott. Ég kom þvílíkt endurnærð úr þessari sundferð ummmmm, ætla að gera þetta oftar. Svo fórum við á röstina einu sönnu, the 8th wonder of the world eins og ég vil kalla það og höfðum það kósý. Fengum okkur dinner á kaffihúsinu og fiktuðum fullt í hári og horfðum á Nemó ;-) Meiriháttar gaman

Tók American Idol pakkann áðan, 2 þættir á sama kvöldi og ég ætlaði varla að trúa því! Rosa stuð yfir kínamat og hvítvíni :-) hafði það næs með S&K
En góða helgi krakkar mínir, lovjú

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com