VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

26.9.04

Nýtt blogg

Diljáin mín hjálpaði mér að breyta lúkkinu á síðunni og finnst ykkur hún ekki fín... smells like teen spirit or what do you say?? Mér finnst bara verst að missa út öll kommentin :-( finnst það voða leiðinlegt sniff sniff

Katrín flutt út

Nú er hún Katrín systir mín flutt til Englands og ég veit ekki alveg hvað ég á að gera af mér???!!! Við erum svo svakalega samrýmdar að það er ekkert venjulegt svo nú hefst mikill og langur aðlögunartími hjá mér.... Hún er að fara að læra ensku og Sverrir hendes ektemand er að fara að læra flug. Svo er náttla bara málið að skella sér sem fyrst í heimsókn.... þiggja eina af þjóðargjöfunum hmmmmm..... versla jólagjafirnar í London eða ikkvað????

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com