VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

16.11.04

Fyndið með þennan áfanga stjórnun og stefnumótun... ég var sko ekki alveg að connecta við fræðin og Bjarna Jóns en í nótt hringdi Nokia síminn minn og ég heyrði Bjarna Jónsson segja í símann "Nokia connecting people" (með mjööög íslenskum hreim) og viti menn allur áfanginn small saman í hausnum mínum! takk Barni :-) svo mér gekk alveg svaðalega vel í prófinu í dag. Einnig komst ég að því að samnemendum mínum líkar mjög vel við mig því að ég fékk góða einkunn í jafningamatinu.
Jæja nú er bara korter eftir af þessum áratug hjá mér og þegar að korterið er liðið verð ég aldrei aftur tuttugu og eitthvað. Váts hvað ég hlakka til að upplifa þennan dag, maður á vist að verða kona og þroskast voðalega mikið og bara verða eitthvað svo fullkomin. Sumir kalla þetta the prime time of womanhood.... say no more ;-)

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com