VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

12.11.04

Lítið að frétta af mér annað en leiðindi.. þetta gengur svo sem ágætlega og ég var að loka veðréttarbókinni rétt í þessu og ætla að fara að loka augunum... Hef ekki farið út úr húsi í allan dag fyrir utan smá skrepp í Hreddann með Ömma. Ég var svo löt að ég lét hann koma og sækja mig á bílnum sínum heim að dyrum ..... svo þegar að ég kom heim þurfti ég endilega að fara í sturtu og svo að krema mig alla og setja á mig maska og svo brúnkukrem!!!! jamm það mætti halda að maður væri á föstu hmmmmm og ekki í tímahraki í brjáluðum próflestri.... þetta var bara MUST kremsessjón...he he.... jæja en ég tek mér deffinettlí frí í lestri á morgun og kannski að maður kíki með í vísindaferðina með meistaranemunum????? og svo er það náttla Idolið... must see for me the sucker!

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com