VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

26.6.07

ó mig auma...

... er með sýkingu í auganu og það "Gullfossar" úr því. Sé ekki baun í bala og svíður!
... beygði mig niður í gær og reif gat á Calvin Klein náttbuxurnar mínar = rassinn greinilega eitthvað að stækka!
... lét Jay Leno plata mig. Hann sagði að samkynhneigðir væru með lengri baugfingur en vísifingur og ég athugaði hjá mér. Þetta var náttúrlega bara bull ... hljóp smá apríl þarna hjá honum!! Einar hló mjög mikið!
... er ekki að nenna að lesa dönsku doktorsritgerðina

Það góða við daginn er hins vegar það að sólin skín í heiði, baunabarnið sparkar og Inga vinkona á afmæli í dag. Skálaðu í kampavíni fyrir okkur elskan... sakna þess! :) (og þín).

Efnisorð: ,

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com