VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

21.6.07

Ísland í dag

Hef verið að glápa á Ísland í dag undanfarið. Svolítið misgóð innlegg. Við Katrín skildum t.d. ekki alveg innleggið með fíkilinn sem að var ófrísk og á götunni. Fréttin var öll mjög skrýtin og maður upplifði ekki mikla samkennd með stúlkunni. Við sáum reyndar bara fyrstu fréttina af henni en þetta var eitthvað mjög spes.
Svo sá ég fréttina um þvaglekann. Mér fannst hún fín. Pælið í því að 40% kvenna þjáist af þessu! Konur á öllum aldri alveg frá 16-80 ára. Mér finnst þetta alveg með ólíkindum há %. Hjúkrunarkonan sem að rætt var við nefndi líka að það væri allt of mikið að drekka 3-4 lítra af vatni á dag eins og ráðlagt er í líkamsræktarstöðvum. Svo sagði hún að rakstur og g-strengur ylli ertingu. Það er greinilega að mörgu að huga með þennan blessaða þvagleka. Grindarbotnsæfingar !!! maður verður að vera duglegur við þær!
Svo sá ég líka innleggið þegar einhveg gaur fór með falda myndavél inn á Goldfinger og var að "sanna" það að þar færi fram vændi. Þessi falda myndavél sýndi nú ekki mikið, allt í voða móðu og maður heyrði ekkert hvað var sagt. Þessi falda myndavél sannaði nú ekki neitt að mínu viti enda spurði útsendarinn ekki almennilegra spurninga heldur bara loðinna sem bjóða upp á túlkun. Auðvitað grunar mann og er þess næstum fullviss að vændi sé stundað á svona strippstöðum en þetta innskot var bara svo hallærislegt eitthvað. Í kynningunni á því var nefnt að þessi falda myndavél kæmi hreinlega upp um vændi. Ekki fannst mér það nú.

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com