VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

18.5.07

Brottför af Bifröst undirbúin
Já þetta tímabil hérna á Bifröst er að renna sitt skeið. Mikið ótrúlega hefur þetta liðið hratt. Ég skila vistarverum mínum af mér fyrir 1. júní og er núna að pakka og sortera. Birna er farin og Mattý er á síðasta snúning. Þegar að ég skelli í lás hér á Ásgarði 3 þá mun ég ekki flytja aftur á Bifröst. Skrýtið. Þá tekur 1 1/2 mánaðar bið við hjá tengdó eftir Arnarklettinum. Þessi törn okkar meistaranema sem að hófst í júlí í fyrra hefur liðið gígantískt hratt. Meistaranámið hófst með látum og við höfum eiginlega ekki stoppað síðan þá. Enda viðurkenni ég að ég er búin á því! Núna er bara sumarönnin eftir en hún hefst í júlí og svo málflutningur og ritgerð. Útskrift í janúar ef að baunin leyfir. Ég verð nú samt eitthvað viðloðandi Bifröst í júní þar sem að ég hef tekið að mér að vinna verkefni fyrir skólann. Skila því af mér 18. júní og þá þyrfti maður að byrja á ritgerð og pakka! Nóg að gera. Ætla að henda nokkrum myndum inn frá sl. sumri og vetri hér í ML. Takk fyrir veturinn!
Kokteilapartý
ML-dinner í Ásgarði 3

Heimasæturnar í Ásgarði 3 "Lesbos" + ein að neðan!

Tvær ófrískar

Mattý í sveiflu á Bifró
Smile!!!

Bifró... ú Sóley sexy
Þóra og Ögmundur
Jónína duglega!


Í próflestri

Matarklúbburinn góði

Morgunkaffi

Í KringlunniEftirminnileg ræða!!

Djamm í dal hinna dauðu

Heimasæturnar í Ásgarði 1 og jamm Hamragörðum

Sumarið 2006-ML nýbyrjað

Í matarboði hjá Elínu Blöndal

Eitthvað að tjilla saman

Hausthátíð

Þóra og Valdi

Að kúra heima í stofu í Ásgarði

Guðný að baka pizzu

Á þessari mynd er engin ófrísk!!

Kokteilapartý

Í eftirmiðdagskaffii

Skonsur og súkkulaðikaka ummmm

Að læra!

Efnisorð: ,

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com