VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

9.2.08

Ég horfði á.....

danska gamanþáttin Clown í fyrsta skipti í fyrrakvöld. Okey ég viðurkenni að hann var fyndinn. Hann er samt soldið grófur og ég var alveg "Guuuuð" og "Dísús" helminginn af þættinum. T.d. þegar að það var verið að gera grín að heiladauðu fólki. Bestur fannst mér svikuli "munnmálarinn" ! Svo finnst mér Flight of the Concords hillaríus. Ég spring úr hlátri þegar að þeir bresta í söng. Svo er Brett með svo kyssulegar varir. Eitt að lokum... ferlega er eitthvað glatað að vera að endursýna Stelpurnar svona..... og alveg á prime time-búin að sjá alla þessa djóka. Get svo sem hlegið að nokkrum þeirra aftur eins og t.d. skyggnu konunni og manni Þorbjargar Jónsdóttur en æi allt í lagi að hafa þetta á öðrum tíma. Svo langar mig til þess að skamma Guðnýju í beinni fyrir að hafa horft á alla Despó! Skamm skamm....

Efnisorð:

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com