VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

18.9.03

Á að vera að skrifa ritgerð um ritstuld.... gengur hægt en er allaveganna aðeins byrjuð. Er búin að vera í einhverju stresskasti út af verkefnaskilum í seinni hluta þessarar viku og er ekki alveg komin í gírinn fyrir kvöldið.
Var að pæla í því með ritstuld og blogg.... pæliði í öllu efninu á blogginu sem að er stolið... enginn vitnar í neitt né neinn, æi bara hugleiðing... annars bulla ég nú svo mikið og færi heilmikið í stílinn... er maður kannski önnur manneskja á blogginu... krydda sögurnar soldið og spilar sig annan... ég meina ekki fer maður að koma til dyranna eins og maður er klæddur eða?? myndi ég þá alltaf koma á naríunum... ég meina ég er stundum bara á þeim... he he.. segi svona..
annars er ég náttla að gera allt sem að ég á ekki að gera þessa dagana og kids..... EKKI TRÚA ÖLLU SEM AÐ ÞIÐ LESIÐ!!! síst af öllu mínum pistlum sem að eru súrdeig

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com