VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

6.11.03

Vá hvað ég er ekki að fatta hvað fólk nennir að skrifa svona 100 atriði um sig á veraldarvefinn. Ég, sem hef samt svaðalega þörf fyrir að leyfa öllum að vita allt um mig nenni því ekki einu sinni, byrjaði samt aðeins:

1. Ég er 1/4 sænsk
2. Ég er 3/4 íslensk
3. Ég er 0/0 tælensk
4. Og ég er alls ekki norsk
5. Ég var hvíthærð
6. Núna er ég brúnhærð
7. En ég hef alltaf verið með græn augu
8. Ég er minni en hrífa
9. og ég er jafnþung og 50 mjólkurpottar
10. Ég hef flutt 7 sinnum
11. Ég bý núna á Gunnunni
12. Og líka í Vallarkoti 4
13. Ég var í 3 grunnskólum
14. Ég var í mr
15. og hef prófað 2 háskóla
16. Yngsti kærastinn minn er fæddur 1981
17. Elsti kærastinn minn er fæddur 1964
18. Lengsta sambandið mitt var 6 ár
19. Stysta sambandið mitt var 2 mánuðir
20. Allir kærastarnir mínir hafa verið ljóshærðir
21. Eins og Kurt Cobain
22. og Eminem.....
23. Ég er sporðdreki
24. og passa ekki við tvíbura
26. Ég pissaði standandi í 1 ár
27. fannst svindl að vera ekki strákur
28. Ég á Katrínu og Eirík
29. Ég á milljón vini
30. Ég spila á píanó
31. Ég lærði að lesa 4 ára
32. Ég hef lesið allar Enid Blyton bækurnar
33. Ég sé illa
34. Uppáhalds líkamshlutinn eru karlmannshendur
35. Því þær strjúka mér og leiða mig....... í gegnum lífið
36. Ég er viðkvæm
37. Ég græt yfir ER og Judging Amy
38. En ég er sterk
39. Ég sem ljóð
40. Ég hef legið undir sæng og sagt sögur
41. Ég hef ælt í bíl, í klósett, við hliðina á rúminu mínu, á Laugaveginn og í tjald
42. Mér líður best í bíl+rigning+nótt+kærasti+góð tónlist
43. Ég tárast yfir liðnum tímum
44. en ég hlakka til framtíðarinnar
45. Ég er ung sál
46. og var pottþétt Ítali í fyrra lífi
47. Ég elska Ítalíu
48. og óperur...... og Pavarotti
49. Ég er listunnandi
50. það er sunnudagsmatur hjá mömmu og pabba hvern einasta sunnudag
51. þau elda besta mat í heimi
52. og eiga fallegasta heimili í heimi
53. Ég er fyrsta barnið þeirra
54. og ég fæddist í Svíþjóð þegar að þau voru yngri en ég er núna
55. þegar ég var lítil ætlaði ég að giftast pabba
56. og var eyðilögð þegar ég fattaði að það væri ekki hægt
57. ákvað þá að giftast mafíósa
58. ég hef farið til sálfræðings
59. og lent í bílslysi
60. Ég hef hrunið niður klett
61. Ég hef fengið krabbamein
62. en ég er lifandi
63. og ég er hraust
64. held að mar átti sig ekki á hve heilsan er mikilvæg fyrr en mar er næstum búin að missa hana
65. Mig langar á Hróarskeldu
66. og á endalaus ferðalög
67. Ég hlakka til þegar að Ragnar flytur inn til mín
68. Ég er skipulögð í fjármálum en samt eyðslukló
69. Uppáhalds merkið mitt er Diesel
70. Ég get ekki lengur talið allar Dieselbuxurnar mínar
71. Ég fíla hvítt
72. og kynlíf
73. Eftir því sem að ég verð eldri langar mig í smærri brúðkaup
74. Þegar að ég var 12 ára átti ég appelsínugulan bol og hélt að ég væri Maradonna
75. Ég hélt upp á Wham og kyssti munnin á George Michael burt af plakatinu mínu
76. Pabbi sagði að Goggi væri ekki fyrir stelpur en ég neitaði að trúa því
77. Ég er alltaf spurð um skilríki
78. Ég drekk bjór af stút
79. Ég elsa flatbotna skó og pinnhæla-ekkert þar á milli
80. Ég er hræðilega væmin
81. en stundum hnyttin
82. Ég lýg aldrei
83. nema í þessum lista
84. Ég vildi að ég væri sætari
85. Ég elska að láta fikta í hárinu mínu
86. ég er með hár laaaangt niðrá bak
87. Ég var í Bandaríkjunum upp í rúmi þegar að Díana dó
88. Ég var ekki fædd þegar að kennedy dó
89. og man ekkert þer að Lennon dó
90. Ég sat við skrifborðið mitt í Samlífinu 11. september 2001
91. Ég fæddist klukkan 12:20 á sunnudegi
92. Ég fékk sjokk þer ég fattaði að ég mun hafa sofið í 20 ár þer ég verð 60 ára
93. Ég er afbrýðisöm og held að ég elski of mikið
94. Ég trúi á guð
95. Ég les í Tarot
96. Ég trúi því að góðir hlutir komi fyrir gott fólk
97. Innan í mér er óstöðvandi þrá
98. Ég túi ekki að ég sé búin að klára þennan lista
99. Ég er plebbi
100. All u need is love...........

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com