VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

11.12.03

jæja þá hefur maður skilað af sér lokaverkefni og bíður bara eftir málsvörn en hún er í næstu viku. Ég er þvílíkt sátt við einkunnirnar mínar en rosalega er gott að vera komin í jólafrí.. eða þannig lagað séð, allaveganna smá pása fram að málsvörn :-)

Nú mar bara í bænum að reyna að hitta alla vinina sem mar hefur vanrækt í haust. Fór með Tinnu á á kaffihús á þriðjudaginn og svo í bíó á Love actually (í annað sinn) mér finnst hún ÆÐI.. gegt rómó.... einíveis.. í gær kom Tótla og við tókum video og svo kom Maja og við fórum allar í Muse-eftirpartý á Pravda. "Bifrastarstrákarnir" gáfu okkur nokkra miða og við fórum og reyndum að mingla með væt-trassinu, veit samt ekki alveg hvernig að það tókst en barþjónninn hellti allaveganna bjórglasi yfir okkur veiiiii he he
Annars var þetta plebbalegafínt og ég endað kvöldið með Vin Diesel, ekki slæmt :-) Svo er upplestur og lifandi tónlist í kvöld með sugarbabe og kaffihús og reddari og afmælisboð alla helgina+idolpartý ..... já það er parý partý partý alla helgina......

en nú ætla ég að halda áfram að bora í nefið og gera ekki neitt þar til að ég fer á æfingu .....

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com