VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

25.2.04

Ég var rétt að mæta hingað uppeftir í morgun! Jibb, var bara að spóka mér í bænum og eyða peningum... já svona eitt stykki miklir peningar í bílaviðgerðir og svo aðeins smá dýfa í Kringlunni en samt á ústölu sem að mínusar fullt út ekki satt??
Ég skellti mér á þokkalegt djamm á laugardagskvöldið, datt í það í Víkingasal Hótel Airways þ.e.a.s með tonni af föngulegum slökkviliðsmönnum (jamm stúlkur látið ykkur dreyma..) Þetta var klassa veisla með góðum mat og skemmtiatriðum.....vitiði hver kom??? Idolið sjálft, Kalli Bjaddna mætti á staðinn og tók nokkra slagara :-) klukkan 24 fengu allar konurnar gjöf í tilefni Konudagsins þ.e. bodylotion og showergel, rosa flott. Svo var það bara draumur í dós upp á hótelherbergi um nóttina úlala

Á mánudagskvöldið tók ég mig til og eldaði ofaní strákana á Þinghólsbrautinni og voru þeir nett ánægðir með þann gjörning og stóð ég mig með prýði !!! og það segi ég þótt ég segi sjálf frá .....

en á mar að fara að lesa undir félagarétt og byrja í megrun??? það er annað hvort hmmmm bolludagur, sprengidagur, árshátíð og eldamennska í kópavogi fara ekki vel með línurnar, sigh....

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com