VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

20.2.04

Nú er föstudagur og ég sit í fyrirlestri hjá Bigga Magg í félagarétti. Ég kaus Bigga immit Herra Bifröst en já það segi ég ykkur satt að það er "fegurðarsamkeppni" á árshátíð skólans. Fyrst þer ég frétti af þessu fannst mér ég vera komin aftur í barndóm og fannst svona kosning frekar eiga heima í grunnskóla en í háskóla but eníveis... þau voru svaka happý parið sem að var kosið og voða sæt svo kannski er þetta bara ok?? en svona upp á prinsippið þá finnst mér þetta létt plebbó.

Vikan bara nett pökkuð hjá mér og skólafélagið hefur nú alveg tekið sinn tíma. Samt mjög gaman að vera svona hryllilega bissí... he he

Í gær var fimmtudagslaust djamm... voða skrýtið. Ég og Sollan poppuðum bara og kveiktum á kertum og kúrðum fyrir framan imbann og gláptum á Gettu betur. Fyndið að við vissum meira en liðin he he... en við erum náttla í háskóla.. dööööhööö he he...

En nú skríður helgin í garð og hún verður fun fun fun :-) Árshátíð á Loftleiðim og matarboð hist og her... t.d. í Vogunum.... hmmm spennó ;-)

En góða helgi mín kæru

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com