VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

3.10.04

Fór á ráðstefnu í evrópskum félaga og skattarétti á Grand hotel á föstudaginn... Ég var sko alveg í buisness-fílingnum og mætti þarna, ready to talk about taxes, first thing alveg eiturhress...
Bjössi ráðstefnuhaldari hafði beðið mig um smá hjálp og var ég sett í að merkja við alla sem að komu og afhenda ráðstefnugögn. Ég var svona hálft í hvoru að líta eftir einhverjum sætum gaurum, ég meina mjög gott sjónarhorn á baugfingra þar sem að ég var, en einhvern veginn voru sætu gæjarnir ekki alveg að mæta .... jú nokkrir kannski en þeir voru með svo stóra hringa að ég fékk alveg ofbirtu í augun... "I´m married" dæmi ikkvað.. he he...
Allaveganna svo var ég komin inn í ráðstefnusalinn að hlusta á alla þessa frægu prófessora tala um félagarétt ... fyrst í stað var ég náttla voða interested og saug í mig hvert orð og var alveg að drepast úr áhugasemi... en svona þegar að líða tók á daginn dró úr mér og ég var bara eila alvega að drepast í fyrirlestrinum um skattana... því hann var á f**** dönsku og ég skildi ekki orð... né bókstaf... nema bara kannski tak for mej.... Svo reyndar lifnaði aðeins yfir mér þarna í lokin þegar að ég heyrði vort fagra móðurmál að nýju og skildi meira en þrjú orð....
Annars var þessi ráðstefna voðalega vel skipulögð og alveg frábært að brjóta námið svona upp, leyfa manni aðeins að gera eitthvað annað ;-)


|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com