VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

3.3.05

Fimmtudagur

jæja kominn enn einn fimmtudagurinn, trúi ekki að það sé vika frá grillinu okkar hérna í Jaðarselinu. Nú en til að halda þessari matarflóru áfram þá fer ég í matarboð til strákanna í B3 later. Nú verður samt tekið rólegt kvöld og ég efast jafnvel um að ég kíki á Kaffihúsið. Ég læt Ziggy bara um að drekka fyrir okkur tvær he he he....
Nú höfum við vinkonurnar stofnað bloggsíðu og er tengill hér til hægri inn á hana MÍSÓMA. Þetta verður eitthvað skrautlegt, við erum eitthvað svo mistæknivæddar að það er ekki venjó. Stundum held ég að sumar vilji ekki læra svona tæknidót eins og t.d. mamma sem kann ekki á video... mjög hentugt því þá þarf hún aldrei að taka eitthvað upp fyrir okkur hin!!!

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com