VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

25.2.08

Popp og kók....

og Óskarinn fær..... dadarada..... spennó! Ég er ábyggilega ein af fáum sem nennir að hanga yfir þessu fram á rauða nótt. Geri mitt besta í nótt og sé hvað ég endist. Finnst ykkur Heidi Klum og Seal ekki geggjað flott? Ég hlakka svaðalega til að sjá alla flottu kjólana og flottu gæjana. Annars verð ég eila að blogga smá um Júróið, af því að ég er svo mikið júrópæja.
- Friðrik Ómar kann ekki að vinna
- Friðrik Ómar kann ekki að tapa
- Söngkonan í Hey ho laginu var allt í einu geggjað sæt
- Söngkonan í Hey ho laginu getur ekki sungið
- Ragnheiður Gröndal var hallærislega klædd
- Birgitta Haukdal var ennþá hallærislegri
- Baggalútur var með leiðinlegasta lagið
- Dr. Spock voru geggjaðir
- Ragnhildur Steinunn var ógisslega sæt

Efnisorð: , ,

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com