VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

7.3.04

Haldiði ekki að ég sé komin með streptókokka eða inhvern fjandann???!!!!!
já það er stuðið á minni, held að þetta sé líkaminn að segja mér að slaka aðeins á..... ætla því að taka heilsuátakið alvarlega þ.e. þetta sem að byrjar á morgun og reyna að fara að sofa fyrir kl. 24 og borða hollan mat og sleppa áfengi! he he... hreyfa mig meira og það allt.
Já, líst vel á þetta, taka vítamín og vera búin að læra fyrir kvöldmat. Já þetta er planið fram að prófum.
Asnaðist á brúðkaupssýninguna í Smáralindinni áðan, alveg að drepast í hálsinum og eyrunum... þið missið ekki af miklu þótt þið sleppið henni. Ingvar tók samt alla ferðabæklinga í 300 km radíus... ætli hann sé að fara að bjóða mér út???? he he... golf golf golf... en annars er ég að reyna að læra núna með hellu dauðans og hálsbólgu skrattans, vildi helst vera upp í rúmi undir sæng í flónelnáttfötum sofandi.... svo fengi ég heitt kakó eða te upp í rúm og já það væri líka hitapoki hjá mér og svo eitt stykki heitur karlamaður! Verst að mar gæti lítið gert með honum... svona með hor og með því.. ekki sú girnilegasta á svæðinu :-( en krafan bíður sigh...(andvarp)

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com