VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

5.3.04

Strikið
í gær var mikið stuð... fyrst var matur í Hredda með gömlu stjórninni og heppnaðist það mjög vel. Bragi sneri mér við og svona og allt var í góðum gír. Svo fór ég allt í einu á útopnuna og fór yfir strikið.... vil náttla bara helst gleyma þessu kvöldi og er farin í meðferð.......

Old West
Fór þangað áðan og fékk mér svínarif. Ekki kannski besta í magann eftir rauðvínsrugl gærkvöldsins en þetta er fínn staður. Gott verð og góður matur. Svona kántrýstemmning og frí áfylling af gosi sem að er frábært því ég drekk svo mikið.....

Sindri
"Ég hef rassmök við hesta og pissa á húsgögn" hvernig finnst ykkur þessi setning?

En núna er ég að fara að horfa á Svínasúpuna.... ligg upp í sófa í makindum og slappa af....
ps. ég linkaði á Ölmu sætu og Braga beib hér til vinstri



|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com