VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

24.3.04

Próf í næstu viku!!!! Trúið þið því????? ég trúi því engan veginn en þetta er víst satt og það DAGsatt he he. Ég ætla að skreppa í bæinn á morgun, fyrst í atvinnuviðtal svo í plokkun og litun ummmmm og kannski andlitsbað ;-) Svo er aðalfundur BÍSN kl. 17 í HR og ætlum við Bjarki og Ömmi að fara og tékka á þessu. Svo kemst maður vonandi í rómó kvöldverð, vorum að pæla í nýja ítalska staðnum á Laugaveginum og skreppa kannski í bíó. Ef að við höfum tíma skellum við okkur samt á leikinn á Stykkishólmi en ég efast um að við náum að bruna þangað í tæka tíð?

í gær voru gellurnar í Bollakoti hjá okkur í mat. Við Solla elduðum kjulla og fengum mikið hrós fyrir. Eitt alveg frábært við hana Maju en það er þegar að henni finnst ikkvað frábært þá liggur hún ekki á hrósinu..... held að hún hafði sagt að þetta væri það besta sem að hún hefði smakkað svona 143 sinnum :-)
Annars er alltaf frábært að fá gellurnar í heimsókn. Það verður voða skrýtið ef og þegar þær verða svo meira og minna allar í útlöndum á næstu önn.... very strange..

Núna var ég akkúrat að klára að taka til í eldhúsinu hennar Sigrúnar og Egill Orri var að koma úr baði og hleypur hér um með beran bossann!! Algjört rassgat á rúsínupippinu sínu he he.....
Ég þarf svo að skella mér í próflestur því ég fer í próf í fyrramálið kl. 8 áður en að ég bruna í bæinn.
óverandát

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com