VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

13.10.04

1-4 hmmm ræsk ræsk.... vorum rasskellt í fyrrihálfleik af Svíum og varð ég fyrir þokkalegu aðkasti þar sem ég sat í makindum mínum á kaffihúsinu og borðaði pítu. Ég var nefninlega í bláum gallabuxum og gulri peysu !!!! svo heiti ég víst sænsku nafni svo ég hreinlega bauð upp á einelti þarna á milli marka, einn kallaði mig Svíadjöful, önnur sparkaði í mig, annar togaði í taglið mitt.... what can a girl do???
Annars, meðan ég svolgraði í mig horkókið, og vonaði að ég myndi vinna veðpottinn (a.k.a. bjórpottinn) fékk ég þvílíkan hausverk... hmm ætli hausverkur sé smitandi??? dreif mig því heim og þreif enda laaaaaangt frá því að vinna veðpottinn góða og viti menn hausverkurinn fór!!!! Þrif=kynlíf??? Nohauuuu hvert er ég komin?? ok ok rokk og standpína, takk og bless bless

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com