VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

12.10.04

Ég er bara eitthvað frík off neitjúr þessa dagana.... nenni varla að mæta í skólann, geri skandala á djamminu og er eitthvað bara off í öllu sem viðkemur mannlegri skynsemi.... Djammaði heavy bæði á fös og laug... það var bara með endemum gaman. Föstudagskvöldið byrjaði sko í Kringlunni þar sem að ég var bara í tjillinu með Vísu frænku og keypti mér hmmmm guess??? jamm skó!!! og sitt hvað fleira... mætti náttla of seint í vísindaferðina sem að ég vil frekar kalla vínsyndaferðina... þar hlustuðum við á fínan fyrirlestur um tryggingar (ok veit að ég er ekki hlutlaus) og fengum flottar veitingar. Svo var haldið í keilu en ég var vant viðlátin og fór annað... var sko í strákaleit, langaði að sjá einhver ný andlit..... jamm endalokin ókunn ....
Laugardagskvöldið hins vegar átti ekki að vera djammkvöld en Sigga Dóra hellti í mig hvítvíni og við þræddum bæinn hægri vinstri ... ég dansaði mjög mikið við einhverja Svía, ég meina var svona að rifja upp æskuminningar eða eitthvað??? hitti endalaust af skemmtilegum Bifrestingum og einhverjum strákum bara endalaust.... við Sigga Dóra tókum þetta svo þvílíkt með trompi.. endaði á gólfinu heima hjá Siggu Dóru að borða grænmetisbökuna hennar Vigdísar, rausandi í símann við Diljá .... já frík off neitjúr....

Er víst búin að gleyma að ég er í skóla.... og þarf að læra um helgar..... lenti í tómu tjóni með stjó og stef hérna í kvöld, 2ja vikna verkefni og ég var bara í ruglinu með það....


|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com