VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

13.10.04

Dagurinn í dag var frekar leiðinlegur, fyrst tók ég upp á því að skrópa í skólanum... svo voru bara eilíf fundarhöld í allan dag eða frá kl. 14-19:30.... en þá verðlaunaðum við okkur líka og fórum í Hreddann og fengum okkur pizzu. Þar kallaði Ömmi mig öllum illum nöfnum.. hann er greinilega að æfa sig fyrir fimmtudagskvöldið en það er massa atriði í undirbúningu hjá honum fyrir Bifrastar-Idolið.... Ég var ekkert sérstaklega að fíla öll þessi uppnefni en maður verður víst að þola það þegar maður er eina stelpan... :-/ annars var ég að klára ógó leiðinlegt reikningshaldsverkefni og ætla að draga í eina spá og sjá hvað spilin segja mér ... góða nótt elskurnar...

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com