VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

13.2.06

USA tripp?
Við Tinna erum að plana USA ferð. Tímasetningin er ekki alveg komin á hreint en við erum að spá í að fara til NY og San Fran. Mig langar rosalega til að fara til USA en ég hef bara komið einu sinni þangað áður. Hef t.d. aldrei farið til NY en hef heyrt að hún sé geggjuð!! Þurfum að spjalla við Dill um þetta og ákveða þetta endanlega....

_________________________________________________________

Ég er mjög sátt með að Dagur skyldi vinna prófkjör Samfylkingarinnar. Fór á kjörstað í dag (í mjög lélegu ástandi) til þess að styðja hann. Hvort að ég kjósi Samfylkinguna svo í vor er annað mál... það kemur bara í ljós! :)

_________________________________________________________

Loksins datt hún þarna út í Idolinu. Hefur fundist hún meira og minna fölsk í undanförnum þáttum og tími til komin að hún dytti út. Reyndar vorkenndi ég henni pinku því stelpugreyið hefur verið gagnrýnd alveg hrylllilega mikið.. þarf ábyggilega sterkar taugar til þess að þola svona :) en maður verður víst að þola svolleiðis þegar að mar vill verða idol!

_________________________________________________________

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com