VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

24.4.06


Hrista af sér slenið !!!

Já nú þýðir ekkert annað en að hrista af sér slenið... 1, 2 og 3 og koma svo! Ég er nefninlega orðin morkin yfir BS-skrifum og Kata skvís er horfin ofaní lífrænan pytt hérna á móti mér! Gærdagurinn var ekki nógu góður lærdómslega séð, ég var hálf slöpp og náði ekki að einbeita mér en í morgun vaknaði ég fyrir allar aldir (í mínum kokkabókum er það kl 8) og byrjaði að læra sem sagt klukkkustund fyrr en ég vakna venjulega, klapp klapp... nú svo er ræktin eitt þessara tækja til að hrista af sér slenið en það er staðreynd að manni gengur betur að læra ef að maður hleypur af sér spikið á hverjum degi... og já mín ætlar náttúrulega að vera ómótstæðileg á útskriftinni sinni.
Ég er sem sagt farin að spá alvarlega í útskriftardressi, hef reyndar ekki skellt mér í búðir ennþá en efst á óskalistanum eru MJÖG háhælaðir bandaskór og rómantískur blúndu/silkikjóll í svona ´30 stíl.. svo langar mig í laaaaaanga perlufesti .... já það er gaman að láta sig dreyma... veit sko ekki alveg hvar ég á að finna þetta dressl mitt??? Einhverjar hugmyndir?
Nú svo er það veisla eða ekki veisla?? Ég hef nú ákveðið að fara beint í mastersnám og var að pæla í því hvort að ég ætti að sleppa veislunni núna og hafa eina stóra þá?? Hvað finnst ykkur?



Efnisorð:

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com