VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

21.4.06

já hvað haldiði.. það er komið sumar enda er rigining úti! Ég sit í borðstofunni heima og við stóran suðurglugga og það er sunnanátt og regnið dynur á rúðunum. Ég kveikti á kerti og hef það kósý, ritgerðin komin í tæp 11.000 orð og fótnóturnar komnar vel yfir 300... já ég er ekki kölluð fótnótudrotting fyrir ekki neitt! Ég er sem sagt ekki í neinu sumarskapi akkúrat núna heldur í svona "skrif-próf-kósý-skapi" ef að þið kannist við það?

Í gær var ég hins vegar í sumarskapi en við grilluðum lax og með því og fögnuðum komu sumarsins. Tumi er að fara að upplifa sitt fyrsta sumar og virtist hann mjög spenntur hehe..
Mikið rosalega er ég samt farin að hlakka til að skila þessari ritgerð og klára þetta próf. 9. maí......... get ekki beðið!




Já og í pásum drekk ég Pepsi Max og surfa á fasteignavefnum... komin í Kópavoginn núna, margar flottar íbúðir þar, og farin að skoða Volvo bíla... samt ekki með neinu parketi sko þ.e.a.s bílarnir :)

en allaveganna GLEÐILEGT SUMAR!!!!! (einum degi of seint!)

Efnisorð:

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com